hannya nano pro

Hà An Huy hát "Dạ vũ" tại Vietnam Idol 2023Hà An Huy hát "Dạ vũ" tại liveshow 6 ngày 14/10 đăng nhập facebook

【đăng nhập facebook】Hà An Huy

Khoảnh khắc Hà An Huy chiến thắng Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2023  Hà An Huy hát "Dạ vũ" tại Vietnam Idol 2023

Hà An Huy hát "Dạ vũ" tại liveshow 6 ngày 14/10. Video: Cát Tiên Sa

Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá thí sinh có tố chất, bản lĩnh qua từng thử thách, tin sau cuộc thi Hà An Huy có chỗ đứng trong thị trường, làng nhạc Việt. Anh cho biết hiện đã gửi lời mời cùng anh thực hiện một số dự án sắp tới.

Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá thí sinh có tố chất, bản lĩnh qua từng thử thách, tin rằng sau cuộc thi Hà An Huy sẽ có chỗ đứng trong làng nhạc. Huy Tuấn cho biết đã gửi lời mời thí sinh cùng thực hiện một số dự án sắp tới.

Hà An Huy - con nhà nòi thành Thần tượng âm nhạc - 5

Hà An Huy cho biết lúc đầu xác định đến với cuộc thi với tâm thế học hỏi, thỏa cảm giác đứng trên sân khấu lớn. Việc được khán giả biết tới trước đó từng khiến anh áp lực, phải tìm cách để mang đến sự mới mẻ.

Hà An Huy - con nhà nòi thành Thần tượng âm nhạc - 7

Tại Vietnam Idol, ngoài chuyên môn, Hà An Huy chú trọng về diện mạo qua nhiều bộ trang phục hiện đại, đa phong cách như thư sinh, nổi loạn, để các kiểu tóc mới, học vũ đạo - điều ít thể hiện trước đó.

Hà An Huy - con nhà nòi thành Thần tượng âm nhạc - 8

Ca sĩ nhìn nhận bản thân chưa hoàn hảo, cần cải thiện các thiếu sót, sáng tạo hơn. "Tôi luôn để cảm xúc dẫn lối, muốn là chính mình nhiều nhất trong âm nhạc, chinh phục thêm đối tượng khán giả", Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2023 nói.

Tân Cao
Ảnh: Vietnam Idol, Nhân vật cung cấp

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap